Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
Bài viết phân tích quan đlểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Quốc hội và Chính phủ về cơ cấu lại ngành dịch vụ; thực trạng cơ cấu lại ngành dịch vụ và đề xuất giải pháp đẩy mạnh cơ cấu lại ngành dịch vụ trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng Hoàng Thanh Nga |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/85227 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020) -
Quản lý nhà nước đối với công chức ngành Thanh tra ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm văn Phong
Được phát hành: (2017) -
Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002) -
Bài toán quản lý nhà nước về ngành logistics
Bằng: Đặng Đình Đào
Được phát hành: (2020) -
Quản lý nhà nước đối với dịch vụ công trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2021)