Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quan hệ giữa marketing xanh và...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường

Bài viết khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu xanh của ngân hàng theo mức độ quan tâm đến môi trường của người tiêu dùng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hằng Nga
Tác giả khác: Nguyễn Kim Nam
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Marketing xanh
Ngân hàng
Thương hiệu
Trách nhiệm xã hội
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/88369
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
Bằng: Cao Minh Tiến
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
Bằng: Nguyễn Hoàng Nam
Được phát hành: (2020)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2019)
Tài chính xanh cho phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam- những vấn đề cần tháo gỡ
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2019)
Chia sẻ tri thức xanh, hành vi làm việc xanh dưới tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh
Bằng: Phạm Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2024)
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thế Bính
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thúc đẩy áp dụng kế toán xanh tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Việc làm xanh trong bối cảnh thực hiện tăng trưởng xanh tại Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đắc Hưng
Được phát hành: (2024)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Trương Ngọc Châu
Được phát hành: (2024)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
Bằng: Nguyễn Thị Loan Anh
Được phát hành: (2022)
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Hoa
Được phát hành: (2023)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Tú Anh
Được phát hành: (2016)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Kinh nghiệm phát triển trái phiếu xanh ở Trung Quốc
Bằng: Đinh Thị Thu Hương
Được phát hành: (2024)
Thực tiễn phát triển việc làm xanh của Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nga
Được phát hành: (2022)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
Bằng: Trần Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Thực trạng thu hút FDI và xu hướng thu hút FDI xanh tai Viêt Nam
Bằng: Lê Mai Trang
Được phát hành: (2023)
Vướng mắc trong quy định pháp luật về tín dụng xanh, ngân hàng xanh và một số kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Lê Thị Khánh Hoà
Được phát hành: (2024)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Rung rinh lầu xanh\
Bằng: Thanh Huyền
Chất xanh, chất xám
Bằng: Đình Chúc
Tổ chức hòa bình xanh\
Bằng: Hải Nam
Tổ chức hòa bình xanh\
Bằng: Hải Nam
Thực tiễn nhà nước xanh ở châu Phi dưới góc độ kinh tế chính trị
Bằng: Kiều Thanh Nga
Được phát hành: (2023)
Thế nào là Mũ nồi xanh
Đẩy mạnh phát triển trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan
Được phát hành: (2024)
Phát triển kinh tế xanh ở Việt Nam (Tập 2)
Bằng: Nhiều tác giả
Được phát hành: (2023)
Thế nào là mũ nồi xanh
Thế nào là mũ nồi xanh?
Chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu
Được phát hành: (2024)
Thúc đẩy phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Dương Thị Hoa Phượng
Được phát hành: (2024)
Xu hướng mới trong thực hiện quản trị nhân lực xanh và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thảo
Được phát hành: (2022)
Giải pháp thúc đẩy phát triển tài chính xanh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng
Được phát hành: (2024)
Phát triển logistics xanh: Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á
Bằng: Hoàng Thị Anh Thơ
Được phát hành: (2023)
Tài chính xanh - Cơ sở lý thuyết và thực tiễn ở Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Thành phố xanh nhất Bắc Mỹ
Bằng: Ngọc Mỹ
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thiện Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
    Bằng: Cao Minh Tiến
    Được phát hành: (2023)
  • Mối quan hệ giữa tăng trưởng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững
    Bằng: Nguyễn Hoàng Nam
    Được phát hành: (2020)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    Bằng: Nguyễn Vân Hà
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved