Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng phương pháp học máy d...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng

Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng

Bài viết dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng bằng các phương pháp học máy.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Trang
Tác giả khác: Nguyễn Thị Liên
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Phương pháp học máy
Khách hàng rời bỏ
Thẻ tín dụng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/89217
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tuyết rơi đón chào du khách
Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
Bằng: Lê Thị Vui
Được phát hành: (2020)
Nghệ thuật múa rối nước\
Bằng: Tô Sanh
Được phát hành: (1976)
Bóng rỗi và chập địa nàng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam Bộ
Được phát hành: (2017)
Vụ án gây rối trật tự công cộng ở thôn Hà Vỹ, Thường Tín, Hà Tây: An ninh sau luỹ tre làng\
Bằng: Lê Anh
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất ?
Được phát hành: (31-1)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Loại trừ những quy định xa rời cuộc sống
Được phát hành: (17-1)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Những bệnh về rối loạn các chức năng\
Bằng: Lin Chou
Được phát hành: (2006)
Một số kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện pháp luật liên quan đến nhận dạng hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc
Bằng: Nguyễn Thị Bích
Được phát hành: (2021)
Cuộc gây rối có tính tổ chức rõ ràng\
Bằng: Xuân Danh
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất?
Bằng: Thu Hằng
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Nghiên cứu thiết kế hệ thống thông báo ổn định theo thời gian thực cho tàu hàng rời
Bằng: Nguyễn Xuân Long
Được phát hành: (2020)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2020)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Rắc rối chuyện con dấu doanh nghiệp
Bằng: Thu Hằng
Vụ gây rối tại xã Nghi Phương: Sự thật thì không thể “cả vú lấp miệng em”!
Được phát hành: (26-9)
Làm rõ khái niệm quấy rối tình dục tại nơi làm việc trong pháp luật lao động
Bằng: Hà Thị Hoa Phượng
Được phát hành: (2017)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Nhận thức, thái độ của sinh viên về hành vi quấy rối tình dục
Bằng: Phạm Thị Vân, Nguyễn Phương Chi
Được phát hành: (2019)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Hoàn thiện quy định pháp luật về các dạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc
Bằng: Bùi Kim Hiếu
Được phát hành: (2024)
Các bị cáo phạm tội giết người hay gây rối trật tự công cộng?
Bằng: Đinh Ngọc Huân
Được phát hành: (2020)
An ninh con người nhìn từ khía cạnh bạo lực và quấy rối tình dục với phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2019)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu dệt may tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà, Hà Phương Chi, et al.
Được phát hành: (2023)
Phòng, chống hành vi quấy rối tình dục đối với công nhận tại nơi làm việc
Bằng: Nguyễn Ngọc Hải
Được phát hành: (2022)
Công tác xã hội nhóm đối với nữ sinh viên trong phòng ngừa quấy rối tình dục
Bằng: Lê Thị Lâm
Được phát hành: (2020)
Rối loạn tâm thần sau bạo lực học đường
Bằng: Minh Luân
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2021)
Vụ gây rối tại Cty TNHH EETC (Hà Nội)-Liệu có bắt oan người vô tội: Điều tra theo thư bạn đọc\
Bằng: Ngô, Chí Tùng
Ứng dụng kỹ thuật lọc máu liên tục trong điều trị đợt cấp mất bù của một số bệnh rối loạn chuyển hóa bẩm sinh ở trẻ em
Bằng: Đào Hữu Nam
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tuyết rơi đón chào du khách
  • Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
    Bằng: Lê Thị Vui
    Được phát hành: (2020)
  • Nghệ thuật múa rối nước\
    Bằng: Tô Sanh
    Được phát hành: (1976)
  • Bóng rỗi và chập địa nàng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam Bộ
    Được phát hành: (2017)
  • Vụ án gây rối trật tự công cộng ở thôn Hà Vỹ, Thường Tín, Hà Tây: An ninh sau luỹ tre làng\
    Bằng: Lê Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved