Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng phương pháp học máy d...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng

Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng

Bài viết dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng bằng các phương pháp học máy.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu Trang
Other Authors: Nguyễn Thị Liên
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Phương pháp học máy
Khách hàng rời bỏ
Thẻ tín dụng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/89217
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tuyết rơi đón chào du khách
Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
by: Lê Thị Vui
Published: (2020)
Nghệ thuật múa rối nước\
by: Tô Sanh
Published: (1976)
Bóng rỗi và chập địa nàng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam Bộ
Published: (2017)
Vụ án gây rối trật tự công cộng ở thôn Hà Vỹ, Thường Tín, Hà Tây: An ninh sau luỹ tre làng\
by: Lê Anh
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất ?
Published: (31-1)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu Hà
Published: (2019)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
by: Trần Thăng Long
Published: (2021)
Loại trừ những quy định xa rời cuộc sống
Published: (17-1)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Những bệnh về rối loạn các chức năng\
by: Lin Chou
Published: (2006)
Một số kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện pháp luật liên quan đến nhận dạng hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc
by: Nguyễn Thị Bích
Published: (2021)
Cuộc gây rối có tính tổ chức rõ ràng\
by: Xuân Danh
Giáo dục, y tế là nhóm có quấy rối tình dục cao nhất?
by: Thu Hằng
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Nghiên cứu thiết kế hệ thống thông báo ổn định theo thời gian thực cho tàu hàng rời
by: Nguyễn Xuân Long
Published: (2020)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Thị Kim Thoa
Published: (2020)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Rắc rối chuyện con dấu doanh nghiệp
by: Thu Hằng
Vụ gây rối tại xã Nghi Phương: Sự thật thì không thể “cả vú lấp miệng em”!
Published: (26-9)
Làm rõ khái niệm quấy rối tình dục tại nơi làm việc trong pháp luật lao động
by: Hà Thị Hoa Phượng
Published: (2017)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2014)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Nhận thức, thái độ của sinh viên về hành vi quấy rối tình dục
by: Phạm Thị Vân, Nguyễn Phương Chi
Published: (2019)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Hoàn thiện quy định pháp luật về các dạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc
by: Bùi Kim Hiếu
Published: (2024)
Các bị cáo phạm tội giết người hay gây rối trật tự công cộng?
by: Đinh Ngọc Huân
Published: (2020)
An ninh con người nhìn từ khía cạnh bạo lực và quấy rối tình dục với phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2019)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu dệt may tại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Hà, Hà Phương Chi, et al.
Published: (2023)
Phòng, chống hành vi quấy rối tình dục đối với công nhận tại nơi làm việc
by: Nguyễn Ngọc Hải
Published: (2022)
Công tác xã hội nhóm đối với nữ sinh viên trong phòng ngừa quấy rối tình dục
by: Lê Thị Lâm
Published: (2020)
Rối loạn tâm thần sau bạo lực học đường
by: Minh Luân
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và kết quả can thiệp trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 24 tháng đến 72 tháng
by: Lê Thị Kim Dung
Published: (2021)
Vụ gây rối tại Cty TNHH EETC (Hà Nội)-Liệu có bắt oan người vô tội: Điều tra theo thư bạn đọc\
by: Ngô, Chí Tùng
Ứng dụng kỹ thuật lọc máu liên tục trong điều trị đợt cấp mất bù của một số bệnh rối loạn chuyển hóa bẩm sinh ở trẻ em
by: Đào Hữu Nam
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Tuyết rơi đón chào du khách
  • Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
    by: Lê Thị Vui
    Published: (2020)
  • Nghệ thuật múa rối nước\
    by: Tô Sanh
    Published: (1976)
  • Bóng rỗi và chập địa nàng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam Bộ
    Published: (2017)
  • Vụ án gây rối trật tự công cộng ở thôn Hà Vỹ, Thường Tín, Hà Tây: An ninh sau luỹ tre làng\
    by: Lê Anh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved