Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bài viết dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng bằng các phương pháp học máy.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thu Trang |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Thị Liên |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/89217 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
- Tuyết rơi đón chào du khách
-
Dịch tễ học rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ 18 – 30 tháng và rào cản tiếp cận dịch vụ chẩn đoán, can thiệp rối loạn phổ tự kỷ tại Việt Nam, 2017-2019
Bằng: Lê Thị Vui
Được phát hành: (2020) -
Nghệ thuật múa rối nước\
Bằng: Tô Sanh
Được phát hành: (1976) -
Bóng rỗi và chập địa nàng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt Nam Bộ
Được phát hành: (2017) -
Vụ án gây rối trật tự công cộng ở thôn Hà Vỹ, Thường Tín, Hà Tây: An ninh sau luỹ tre làng\
Bằng: Lê Anh