Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số vấn đề phương pháp luận...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Phương Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555511109517312
author Vũ Phương Thảo
author_facet Vũ Phương Thảo
author_sort Vũ Phương Thảo
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92952
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2004
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-929522024-10-29T09:50:15Z Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp Vũ Phương Thảo Phương pháp luận Hoạch định ngân sách Hoạt động Marketing Doanh nghiệp Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách. 2004-06-15 2024-10-28 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 11 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 2 (Tập 20) năm 2004
spellingShingle Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
Vũ Phương Thảo
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_full Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_fullStr Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_full_unstemmed Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_short Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_sort mot so van de phuong phap luan hoach dinh ngan sach cho hoat dong marketing cua doanh nghiep
topic Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
work_keys_str_mv AT vuphuongthao motsovanđephuongphapluanhoachđinhngansachchohoatđongmarketingcuadoanhnghiep

Những quyển sách tương tự

  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Thị Kim Nga
    Được phát hành: (2001)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trương, Đình Chiến
    Được phát hành: (1999)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved