Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số vấn đề phương pháp luận...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Phương Thảo
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2004
Subjects:
Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555511109517312
author Vũ Phương Thảo
author_facet Vũ Phương Thảo
author_sort Vũ Phương Thảo
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92952
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2004
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-929522024-10-29T09:50:15Z Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp Vũ Phương Thảo Phương pháp luận Hoạch định ngân sách Hoạt động Marketing Doanh nghiệp Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách. 2004-06-15 2024-10-28 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952 vi Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội 11 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Khoa học, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 2 (Tập 20) năm 2004
spellingShingle Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
Vũ Phương Thảo
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_full Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_fullStr Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_full_unstemmed Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_short Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
title_sort mot so van de phuong phap luan hoach dinh ngan sach cho hoat dong marketing cua doanh nghiep
topic Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
work_keys_str_mv AT vuphuongthao motsovanđephuongphapluanhoachđinhngansachchohoatđongmarketingcuadoanhnghiep

Similar Items

  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    by: Vũ Phương Thảo
    Published: (2004)
  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    by: Vũ Phương Thảo
    Published: (2004)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Lê, Thị Kim Nga
    Published: (2001)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    Published: (2020)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Trương, Đình Chiến
    Published: (1999)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved