Truyền thông marketing tích hợp
Sách gồm 8 chương: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; mô hình quá trình truyền thông; mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp; các chiến lược phương tiện truyền thông; các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân; khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền...
Saved in:
Main Author: | Trần Thị Thập |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Thị Thu Hà |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94147 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015) -
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009) -
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014) -
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2019) -
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi Chí Trung
Published: (2013)