Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
by: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Published: (2004)
Doanh nghiệp Việt Nam - Hợp tác và liên kết trong hội nhập
Sách hệ thống hóa những hình thức và nội dung hợp tác giữa các doanh nghiệp và thành phần kinh tế trong thời kỳ đổi mới, từ đó đề xuất phương hướng và các biện pháp chủ yếu nhằm tăng cường hợp tác kinh tế trong điề kiện Việt Nam gia nhập WTO....
Saved in:
Main Authors: | Đinh Trọng Thịnh, Nguyễn Minh Phong |
---|---|
Other Authors: | Lê Xuân Đình |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tài chính
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94223 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
by: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Published: (2004) -
Doanh nghiệp của thế kỷ 21
by: Robert T. Kiyosaki
Published: (2019) -
Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong kinh tế thị trường
by: Vũ Xuân Tiền, et al.
Published: (2009) -
Doanh nghiệp với thị trường chứng khoán
by: Đặng Đức Thành
Published: (2009) -
Doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình hội nhập vào Tổ chức thương mại thế giới WTO
by: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
Published: (2006)