Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Được phát hành: (2004)
Doanh nghiệp Việt Nam - Hợp tác và liên kết trong hội nhập
Sách hệ thống hóa những hình thức và nội dung hợp tác giữa các doanh nghiệp và thành phần kinh tế trong thời kỳ đổi mới, từ đó đề xuất phương hướng và các biện pháp chủ yếu nhằm tăng cường hợp tác kinh tế trong điề kiện Việt Nam gia nhập WTO....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Đinh Trọng Thịnh, Nguyễn Minh Phong |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Xuân Đình |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tài chính
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94223 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Được phát hành: (2004) -
Doanh nghiệp của thế kỷ 21
Bằng: Robert T. Kiyosaki
Được phát hành: (2019) -
Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong kinh tế thị trường
Bằng: Vũ Xuân Tiền, et al.
Được phát hành: (2009) -
Doanh nghiệp với thị trường chứng khoán
Bằng: Đặng Đức Thành
Được phát hành: (2009) -
Doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình hội nhập vào Tổ chức thương mại thế giới WTO
Bằng: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
Được phát hành: (2006)