Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing quốc tế
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Sách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Philip R. Cteora, Mary C. Gilly, John L. Graham
Tác giả khác: Tập thể giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2015
Những chủ đề:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Marketing quốc tế
Môi trường thương mại
382.1 M109k
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559482460045312
author Philip R. Cteora
Mary C. Gilly
John L. Graham
author2 Tập thể giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
author_facet Tập thể giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Philip R. Cteora
Mary C. Gilly
John L. Graham
author_sort Philip R. Cteora
collection DSpaceTVQH
description Sách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ tay quốc gia và 26 tình huống.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94291
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2015
publisher Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-942912024-12-14T02:49:41Z Marketing quốc tế Philip R. Cteora Mary C. Gilly John L. Graham Tập thể giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Định Trần Anh Thanh Sơn Thương mại, đầu tư, thống kê Marketing quốc tế Môi trường thương mại 382.1 M109k Sách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ tay quốc gia và 26 tình huống. 2015 2024-11-25 Sách VV00041941 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291 Vie 2015 Philip R. Cteora; Mary C. Gilly &John L. Graham; 2015 Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 795 tr; PDF/A application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh ISBN: 9786049221675; Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Thương mại, đầu tư, thống kê
Marketing quốc tế
Môi trường thương mại
382.1 M109k
Philip R. Cteora
Mary C. Gilly
John L. Graham
Marketing quốc tế
title Marketing quốc tế
title_full Marketing quốc tế
title_fullStr Marketing quốc tế
title_full_unstemmed Marketing quốc tế
title_short Marketing quốc tế
title_sort marketing quoc te
topic Thương mại, đầu tư, thống kê
Marketing quốc tế
Môi trường thương mại
382.1 M109k
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291
work_keys_str_mv AT philiprcteora marketingquocte
AT marycgilly marketingquocte
AT johnlgraham marketingquocte

Những quyển sách tương tự

  • Marketing quốc tế
    Bằng: Cteora, Philip R
    Được phát hành: (2015)
  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing trong thời đại Net
    Bằng: Thái Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
  • Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Lợi thế cạnh tranh quốc gia
    Bằng: Michael E. Porter
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved