Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
by: Đặng Thị Thu Hương
Published: (2016)
Truyền thông quốc tế
Sách khái quát những vấn đề cơ bản về báo chí và truyền thông; trình bày khái niệm, đặc điểm và các yếu tố thúc đẩy toàn cầu hóa thông tin; phân tích hiện trạng và đặc thù của ngành kinh doanh truyền thông trên thế giới hiện nay; những thách thức trong việc quản lý cơ quan báo chí-truyền thông toàn...
Saved in:
Main Author: | Vũ Thanh Vân |
---|---|
Other Authors: | Hoàng Phong Hà |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94938 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
by: Đặng Thị Thu Hương
Published: (2016) -
Tầm nhìn
by: Phan Quang
Published: (2013) -
Internet: Mạng lưới xã hội và sự thể hiện bản sắc
by: Nguyễn Thị Phương Châm, et al.
Published: (2013) -
Truyền thông đại chúng
by: Tạ Ngọc Tấn
Published: (2004) -
Nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện truyền thông mới - “sức mạnh mềm” góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại
by: Lê Thanh Bình