Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Bằng: Đặng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Truyền thông quốc tế
Sách khái quát những vấn đề cơ bản về báo chí và truyền thông; trình bày khái niệm, đặc điểm và các yếu tố thúc đẩy toàn cầu hóa thông tin; phân tích hiện trạng và đặc thù của ngành kinh doanh truyền thông trên thế giới hiện nay; những thách thức trong việc quản lý cơ quan báo chí-truyền thông toàn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Thanh Vân |
---|---|
Tác giả khác: | Hoàng Phong Hà |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94938 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Bằng: Đặng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016) -
Tầm nhìn
Bằng: Phan Quang
Được phát hành: (2013) -
Internet: Mạng lưới xã hội và sự thể hiện bản sắc
Bằng: Nguyễn Thị Phương Châm, et al.
Được phát hành: (2013) -
Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004) -
Nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện truyền thông mới - “sức mạnh mềm” góp phần thúc đẩy văn hóa đối ngoại
Bằng: Lê Thanh Bình