Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Sách đề cập đến sức mạnh và tác dụng của biểu tượng doanh nghiệp và thương hiệu của sản phẩm; Những thế mạnh của công nghệ và kỹ thuật sử dụng hình vẽ, màu sắc, tên gọi và bao bì của biểu tượng cho thương hiệu.
Saved in:
Main Author: | Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý |
---|---|
Other Authors: | Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96102 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021) -
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007) -
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001) -
Thế lưỡng nan của nhà cải tiến: Khi công nghệ mới là nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp lớn mạnh
by: Clayton M. Christensen
Published: (2016) -
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2018)