Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Sách đề cập đến sức mạnh và tác dụng của biểu tượng doanh nghiệp và thương hiệu của sản phẩm; Những thế mạnh của công nghệ và kỹ thuật sử dụng hình vẽ, màu sắc, tên gọi và bao bì của biểu tượng cho thương hiệu.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý |
---|---|
Tác giả khác: | Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96102 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021) -
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007) -
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001) -
Thế lưỡng nan của nhà cải tiến: Khi công nghệ mới là nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp lớn mạnh
Bằng: Clayton M. Christensen
Được phát hành: (2016) -
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)