Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing dựa trên giá trị = V...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing

Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing

Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Peter Doyle
Tác giả khác: Tường Vân
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553895523385344
author Peter Doyle
author2 Tường Vân
author_facet Tường Vân
Peter Doyle
author_sort Peter Doyle
collection DSpaceTVQH
description Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96146
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961462024-12-17T09:10:38Z Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing Peter Doyle Tường Vân Cam Thảo Nguyễn Thị Thanh Hương Anh Oanh Thúy Ngần Doanh nghiệp, hợp tác xã Marketing Giá trị công ty Quyền lợi cổ đông Tiếp thị 658.8 M109k Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao. 2009 2024-10-28 Sách VV00030556 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146 Vie John Wiley & Sons, Ltd 2009 Công ty cổ phần Tinh Văn 704 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
Peter Doyle
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_full Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_fullStr Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_full_unstemmed Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_short Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_sort marketing dua tren gia tri value based marketing
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
work_keys_str_mv AT peterdoyle marketingduatrengiatrivaluebasedmarketing

Những quyển sách tương tự

  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing trong thời đại Net
    Bằng: Thái Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved