Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Bằng: Ries AL &Laura
Được phát hành: (2011)
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Al Ries, Laura Ries |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Linh Giang |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Bằng: Ries AL &Laura
Được phát hành: (2011) -
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
Bằng: Phạm Trí Hùng, et al.
Được phát hành: (2009) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017) -
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
Được phát hành: (2009) -
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)