Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cuộc chiến trong phòng họp: Tạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?

Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?

Sách phân tích 25 khía cạnh khác nhau về quan điểm giữa tư duy của nhà quản lý và tư duy của nhà tiếp thị, cung cấp cách thức xóa bỏ khoảng cách trong tư duy của nhà quản lý và nhà tiếp thị khi phải lựa chọn chiến lược kinh doanh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Al Ries, Laura Ries
Tác giả khác: Nguyễn Linh Giang
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2011
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Phòng họp
CEO
CMO
Chiến lược kinh doanh
Nghệ thuật giao tiếp
658 C514c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96216
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Bằng: Ries AL &Laura
Được phát hành: (2011)
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
Bằng: Phạm Trí Hùng, et al.
Được phát hành: (2009)
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017)
CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
Được phát hành: (2009)
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)
∞ Bí quyết: Để trở thành CEO xuất sắc
Bằng: Jeffrey J. Fox
Được phát hành: (2008)
Để trở thành CEO xuất sắc
Được phát hành: (2008)
Cuộc chiến dài hơi: Đại chiến lược của Trung Quốc nhằm thay đổi trật tự của Mỹ
Bằng: Rush Doshi
Được phát hành: (2022)
CEO ở Trung Quốc: Tiếng nói từ kinh nghiệm thực tiễn của 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp Quốc tế = China CEO voices of Experience from 20 international Business Leaders
Bằng: Juan Antonio Fernandez, et al.
Được phát hành: (2007)
Nhật ký CEO meetings
Bằng: Phạm Thuận Thiên
Được phát hành: (2023)
Mã Vân - Người sáng lập Alibaba.com và mua lại Yahoo Trung Quốc
Bằng: Chu Phủ
Được phát hành: (2010)
Làm chủ bộ não: Những chiến thuật giúp vượt qua xao nhãng, lấy lại tập trung và làm việc sáng suốt
Bằng: David Rock
Được phát hành: (2014)
CEO thầm lặng: Phát huy thế mạnh tiềm ẩn nhờ quy trình 4P
Bằng: TS. Jennifer B. Kahnweiler
Được phát hành: (2012)
Cuộc cách mạng thông tin đã làm thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào?
Bằng: Micheal Dertouzos
Được phát hành: (2004)
Năng lực lãnh đạo của đội ngũ CEO Việt Nam (Khảo sát nghiên cứu ở Hà Nội)
Bằng: Trần Thị Phương Hiền
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Cuộc cách mạng công nghiệp lần III = The third industrial revolution
Bằng: Jeremy Rifkin
Được phát hành: (2014)
Cuộc thay đổi khẩn thiết = The Urgency of Change
Bằng: J. Krishnamurti
Được phát hành: (2010)
How post-crisis regulation has affected bank CEO compensation
Bằng: Vittoria Cerasi
Được phát hành: (2017)
NFT - Cuộc cách mạng công nghệ tiếp nối blockchain và kỷ nguyên tiền điện tử
Bằng: Marc Beckman
Được phát hành: (2022)
Cuộc chiến trên chiến trường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trong kháng chiến chống Mỹ
Bằng: Đồng Sĩ Nguyên
Được phát hành: (2008)
Cuộc sống và biến động của hôn nhân, gia đình Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Thi, et al.
Được phát hành: (2007)
Cuộc chiến tranh Đông Dương
Bằng: Lucien Bodard
Được phát hành: (2004)
Nhiệm Chính Phi - Người sáng lập tập đoàn Huawei và phát triển công nghệ 3G
Bằng: Cung, Văn Ba
Được phát hành: (2010)
Cuộc chiến dài ngày của nước Mỹ và Việt Nam (1950 - 1975)
Bằng: George C. Herring
Được phát hành: (2004)
Cuộc chiến phố Wall: Những bong bóng tài chính trong lịch sử nước Mỹ
Bằng: Kathleen Day
Được phát hành: (2020)
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Cuộc cách mạng 10 ngày làm rung chuyển thế giới - những giá trị xuyên thế kỷ
Bằng: Nguyễn Quốc Hùng
Được phát hành: (2012)
Kinh nghiệm vàng và chiến lược kinh doanh trong cuộc sống hiện đại
Bằng: Phạm Hoàng Minh
Được phát hành: (2006)
Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư với quản trị Nhà nước
Bằng: Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam
Được phát hành: (2018)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Các nhà vô địch ẩn danh của thế kỷ XXI: chiến lược dẫn tới thành công của những công ti ẩn danh hàng đầu thế giới
Bằng: Hermann Simon
Được phát hành: (2013)
Làm sếp không chỉ là nghệ thuật: Sử dụng những chiến lược tâm lý hiệu quả nhẩt để tạo ra ưu thế vượt trội trong bất kì tình huống công việc nào
Bằng: David J. Lieberman
Được phát hành: (2012)
Cuộc chiến tranh công nghệ cao ở hàng rào điện tử McNamara (1966 1972)
Bằng: Hoàng Chí Hiếu
Được phát hành: (2022)
Cuộc sống tươi đẹp
Bằng: Michael Heppell
Được phát hành: (2008)
Cuộc đàm phán Pari về Việt Nam (1986-1973)
Bằng: Nguyễn Thành Lê
Được phát hành: (2018)
5 chất xúc tác để đạt mức tăng trưởng triệu đô
Bằng: Andy Birol
Được phát hành: (2009)
Cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc của nhân dân Palestine sau Chiến tranh Lạnh
Bằng: Thái Văn Long, et al.
Được phát hành: (2009)
Cuộc đời ngắn ngủi và lạ kỳ của Oscar Wao
Bằng: Junot Diáz
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
    Bằng: Ries AL &Laura
    Được phát hành: (2011)
  • CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
    Bằng: Phạm Trí Hùng, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • CEO và Hội đồng quản trị: Cẩm nang quản trị về điều hành công ty hiện đại
    Được phát hành: (2009)
  • Chuyên biệt để khác biệt
    Bằng: Al Ries
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved