Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thương hiệu cảm xúc: Mô hình m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người

Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người

Show other versions (1)

Sách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận đ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Marc Gobé
Other Authors: Nguyễn Hoàng Cầm
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2014
Subjects:
Giáo dục, đào tạo
Thương hiệu
Con người
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Sản phẩm
658.8 Th561h
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555098270466048
author Marc Gobé
author2 Nguyễn Hoàng Cầm
author_facet Nguyễn Hoàng Cầm
Marc Gobé
author_sort Marc Gobé
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm và khiến họ mua chúng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96560
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2014
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-965602024-12-17T09:31:34Z Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người Marc Gobé Nguyễn Hoàng Cầm Vũ Anh Tuấn Nguyễn Thị Thúy Thế Vân Khánh Thủy Giáo dục, đào tạo Thương hiệu Con người Tiếp thị Quản trị kinh doanh Sản phẩm 658.8 Th561h Sách giới thiệu các phương thức giúp các nhãn hiệu lớn tăng trưởng kinh doanh và thu hút những người tiêu dùng trung thành, là quá trình xây dựng các mối quan hệ để đem đến giá trị lâu dài cho thương hiệu và sản phẩm, là những trải nghiệm cảm quan qua các mẫu thiết kế giúp người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm và khiến họ mua chúng. 2014 2024-11-19 Sách VV00039944 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560 Vie 2001 by Marc Gobé Jean V. Naggar Literary Agency, INC 2014, Công ty Cổ phần Sách Thái Hà 240 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Công ty Cổ phần Sách Thái Hà ISBN: 9786046515357 Tủ sách V-Biz Dịch từ sách tiếng Anh "Emotional branding: The new paradigm for connecting brands to people" Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Giáo dục, đào tạo
Thương hiệu
Con người
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Sản phẩm
658.8 Th561h
Marc Gobé
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title_full Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title_fullStr Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title_full_unstemmed Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title_short Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
title_sort thuong hieu cam xuc mo hinh moi ket noi thuong hieu voi con nguoi
topic Giáo dục, đào tạo
Thương hiệu
Con người
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Sản phẩm
658.8 Th561h
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96560
work_keys_str_mv AT marcgobe thuonghieucamxucmohinhmoiketnoithuonghieuvoiconnguoi

Similar Items

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
    by: Nguyễn Thị Hà Phương
    Published: (2010)
  • Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
    by: Marc Gobé
    Published: (2014)
  • Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày
    by: Hương Huy
    Published: (2007)
  • Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
    by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved