Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • No Logo - Thế giới không phẳng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá

No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Naomi Klein
Tác giả khác: Phương Linh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2010
Những chủ đề:
Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557956478926848
author Naomi Klein
author2 Phương Linh
author_facet Phương Linh
Naomi Klein
author_sort Naomi Klein
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96828
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-968282024-12-17T09:45:25Z No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá Naomi Klein Phương Linh Ngọc Mai Hoàng Tuyết Tuyết Mai Nguyễn Việt Long Trần Tiễn Cao Đăng Chu Hảo Trương Đức Hùng Kinh tế No Logo Thương hiệu Toàn cầu hoá Chiêu trò marketing Giới trẻ Thao túng tâm lý 658.8 N400l Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn. 2010 2024-11-20 Sách VV00033041 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828 Vie 1999, Naomi Klein Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, 2009 707 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
Naomi Klein
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_full No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_fullStr No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_full_unstemmed No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_short No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_sort no logo the gioi khong phang hay la mat khuat cua thuong hieu va toan cau hoa
topic Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
work_keys_str_mv AT naomiklein nologothegioikhongphanghaylamatkhuatcuathuonghieuvatoancauhoa

Những quyển sách tương tự

  • No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
    Bằng: Naomi Klein
    Được phát hành: (2010)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2011)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Quản trị chiêu thị
    Bằng: Trần Thị Ngọc Trang
    Được phát hành: (2008)
  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved