Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • No Logo - Thế giới không phẳng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá

No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá

Show other versions (1)

Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Naomi Klein
Other Authors: Phương Linh
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Tri thức 2010
Subjects:
Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557956478926848
author Naomi Klein
author2 Phương Linh
author_facet Phương Linh
Naomi Klein
author_sort Naomi Klein
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96828
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-968282024-12-17T09:45:25Z No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá Naomi Klein Phương Linh Ngọc Mai Hoàng Tuyết Tuyết Mai Nguyễn Việt Long Trần Tiễn Cao Đăng Chu Hảo Trương Đức Hùng Kinh tế No Logo Thương hiệu Toàn cầu hoá Chiêu trò marketing Giới trẻ Thao túng tâm lý 658.8 N400l Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn. 2010 2024-11-20 Sách VV00033041 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828 Vie 1999, Naomi Klein Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, 2009 707 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
Naomi Klein
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_full No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_fullStr No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_full_unstemmed No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_short No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
title_sort no logo the gioi khong phang hay la mat khuat cua thuong hieu va toan cau hoa
topic Kinh tế
No Logo
Thương hiệu
Toàn cầu hoá
Chiêu trò marketing
Giới trẻ
Thao túng tâm lý
658.8 N400l
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828
work_keys_str_mv AT naomiklein nologothegioikhongphanghaylamatkhuatcuathuonghieuvatoancauhoa

Similar Items

  • No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
    by: Naomi Klein
    Published: (2010)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
  • Quản trị chiêu thị
    by: Trần Thị Ngọc Trang
    Published: (2008)
  • Bong bóng thương hiệu
    by: John Gerzema, et al.
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved