No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Naomi Klein |
---|---|
Tác giả khác: | Phương Linh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010) -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004) -
Quản trị chiêu thị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trang
Được phát hành: (2008) -
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)