No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Sách giới thiệu về các mánh khóe marketing, các thủ thuật moi tiền giới trẻ ưa "sành điệu" của các tập đoàn lớn cùng với sự "lột xác" của các công ty, chống lại sự thao túng của các tập đoàn lớn.
Saved in:
Main Author: | Naomi Klein |
---|---|
Other Authors: | Phương Linh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tri thức
2010
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96828 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010) -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004) -
Quản trị chiêu thị
by: Trần Thị Ngọc Trang
Published: (2008) -
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)