Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Báo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/37359 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017) -
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Bằng: TS. Võ Quế
Được phát hành: (2017) -
Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
Bằng: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
Được phát hành: (2021) -
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018) -
Những nội dung mới trong triển khai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020
Bằng: Dương Đình Hiền
Được phát hành: (2017)