Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược Phát triển sản phẩm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Báo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: Báo cáo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Sản phẩm du lịch
Giai đoạn
Khu du lịch quốc gia
Chiến lược
Bộ Văn hóa thể thao và du lịch
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/37359
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Bằng: TS. Võ Quế
Được phát hành: (2017)
Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
Bằng: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
Được phát hành: (2021)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Những nội dung mới trong triển khai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020
Bằng: Dương Đình Hiền
Được phát hành: (2017)
Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014)
Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập
Bằng: Lê Thanh Tùng, Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2015)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chính quyền cấp tỉnh đối với xác định chiến lược liên kết du lịch tại các tỉnh Nam Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương, Hoàng Thị Hồng Hạnh, et al.
Được phát hành: (2024)
Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo, et al.
Được phát hành: (2021)
Những nội dung cơ bản của Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030
Bằng: Hoàng Quốc Long
Được phát hành: (2021)
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2012)
Một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực du lịch tại các tỉnh Chiến khu Viêt Bắc
Bằng: Lê Trang Nhung, Nguyễn Thị Mai Hoa
Được phát hành: (2024)
Hướng nghiệp cận xây dựng chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021-2030
Bằng: Phan Chính Thức
Được phát hành: (2019)
Nhà Trắng với cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam
Bằng: Trần Trọng Trung
Được phát hành: (2005)
Nước Mỹ trong chiến tranh xâm lược Việt Nam - Một cách nhìn
Bằng: Phạm Khắc Lãm
Được phát hành: (2005)
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bằng: Võ Hạnh Quyên
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030
Bằng: Phan Văn Đoàn
Được phát hành: (2016)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phan Thanh Bình
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phạm Đỗ Nhật Tiến
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Đinh Quang Báo
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Nguyễn Xuân Đức
Được phát hành: (2022)
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Chu Hồng Thanh
Được phát hành: (2022)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Từ triều đình Huế đến chiến khu Việt Bắc (Hồi ký)
Bằng: Phạm Khắc Hòe
Được phát hành: (2007)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Một số trận quyết chiến chiến lược trong lịch sử dân tộc
Bằng: Phan Huy Lê, et al.
Được phát hành: (2004)
Sơ thảo lược sử Việt Nam. Quyển 1
Bằng: Minh Tranh
Được phát hành: (1954)
Kinh nghiệm phát triển du lịch của Thái Lan và một số gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hưng
Được phát hành: (2016)
Xây dựng chiến lược dữ liệu nâng cao lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Thủy
Được phát hành: (2024)
Lược sử Phật giáo = A Short History Of Buddhism
Bằng: Edward Conze
Được phát hành: (2005)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
Bằng: Bá Tân
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
Bằng: Đoàn Tất Phong
Được phát hành: (2020)
Hồ sơ tội ác của đế quốc Mỹ trong chiến tranh xâm lược Việt Nam
Bằng: Phạm Hùng
Được phát hành: (2011)
Những nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch bền vững
Bằng: Mai Anh Vũ
Được phát hành: (2020)
Một số giải pháp tài chính nhằm phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa theo hướng bền vững
Bằng: Trịnh Thị Thùy
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm phát triển du lịch làng nghề ở Thái Lan và một số địa phương tại Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Du lịch về nguồn tại Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thành Nam
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID - 19 đến du lịch và các cơ chế, chính sách ứng phó với tác động, thúc đẩy du lịch phục hồi, phát triển
Bằng: Nghiêm Hải Hà
Được phát hành: (2023)
Hỏi đáp về luật du lịch năm 2005
Bằng: Vân Đình
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
    Bằng: TS. Võ Quế
    Được phát hành: (2017)
  • Lựa chọn các đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030
    Bằng: PGS.TS.Đinh Dũng Sỹ
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
    Bằng: Đoàn Mạnh Cường
    Được phát hành: (2018)
  • Những nội dung mới trong triển khai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020
    Bằng: Dương Đình Hiền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved