Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820557277170499584 |
---|---|
author | Võ Xuân Mai |
author2 | Đào Tam |
author_facet | Đào Tam Võ Xuân Mai |
author_sort | Võ Xuân Mai |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45971 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459712024-07-08T10:00:50Z Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông Võ Xuân Mai Đào Tam Nguyễn Phương Chi Toán học Năng lực trực giác Trường trung học phổ thông Học sinh Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông. Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạt động tương thích trong dạy học một số nội dung Toán trung học phổ thông. 2020 Luận án 33442 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 vi Đại học Sư phạm Hà Nội pdf 163 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Toán học Năng lực trực giác Trường trung học phổ thông Học sinh Võ Xuân Mai Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title | Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title_full | Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title_fullStr | Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title_full_unstemmed | Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title_short | Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông |
title_sort | phat trien nang luc truc giac toan hoc cho hoc sinh trong day hoc toan o truong trung hoc pho thong |
topic | Toán học Năng lực trực giác Trường trung học phổ thông Học sinh |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 |
work_keys_str_mv | AT voxuanmai phattriennangluctrucgiactoanhocchohocsinhtrongdayhoctoanotruongtrunghocphothong |