Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình các nhân tố ảnh hưởng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Show other versions (1)

Luận án phân tích bản chất của giá trị thương hiệu trường và đo lường giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên đánh giá của sinh viên; Phân tích các yếu tố cấu thành và xác định sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu trường địa học và đo lường các yếu tố cấu thành dựa trên đánh giá của sinh viên và...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Tiến Dũng
Format: Luận án
Subjects:
Giá trị thương hiệu
Ngành kinh tế và quản trị kinh doanh
Giá trị thương hiệu trường địa học
Đại học công lập
Nhân tố ảnh hưởng
Đánh giá của sinh viên
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25432
https://hdl.handle.net/11742/46993
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
by: Dương Thanh Hà
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Nghiến
Published: (2020)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
by: Đặng Cẩm Tú, et al.
Published: (2021)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
by: Lê Thị Ái Lâm
Published: (2020)
Chuỗi giá trị ngành chè tỉnh Nghệ An
by: Nguyễn Công Biên
Published: (2020)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Published: (2010)
Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu
by: Nguyễn Ngọc Yến
Published: (2021)
Đánh giá hiệu quả của quy chuẩn kỹ thuật địa phương trong phát triển kinh tế.
by: Nguyễn Văn Khôi
Published: (2024)
Nguyên tắc pháp quyền trong hoạt động của chính quyền địa phương đáp ứng yêu cầu quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, hiệu quả
by: Trương Cộng Hòa, et al.
Published: (2022)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Giá trị an sinh của con cái trong các gia đình Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Hà Đông
Published: (2017)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Nghiên cứu áp dụng giá trị hợp lý trong kế toán tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Lan
Published: (2017)
Học thuyết giá trị thặng dư và giá trị của nó trong nền kinh tế tri thức
by: Nguyễn Thị Anh Khuyên
Published: (2020)
Đề xuất mô hình nghiên cứu nhân tố tác động tới hoạt động quản trị tri thức và tác động của quản trị tri thức tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại
by: Đỗ Thị Kim Hảo
Published: (2019)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
by: Trần Quốc Dân
Published: (2005)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
by: Nguyễn, Minh Ngọc
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Hiệu ứng quy mô trên thị trường chứng khoán Việt Nam
by: Võ Xuân Vinh
Published: (2016)
Báo cáo tổng thuật kết quả Hội thảo "Ảnh hưởng của việc áp dụng thuế suất thuế giá trị gia tăng 5% đến ngành phân bón"
by: Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Hội Tư vấn thuế Việt Nam, et al.
Published: (2024)
Nghiên cứu áp dụng giá trị hợp lý trong kế toán tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Lan
Published: (2017)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
by: Zhang, Ingrid
Published: (2023)
Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) những vấn đề chính trị - kinh tế nổi bật
by: Đặng, Minh Đức
Published: (2011)
Những yêu cầu đảm bảo giá trị pháp lý và thời điểm có hiệu lực của văn bản công chứng
by: Nguyễn Mạnh Cường, et al.
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động kinh doanh thương mại: Bộ sách hội nhập kinh tế quốc tế
Published: (2010)
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
by: Phạm Thị Thu Huyền
Published: (2024)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Prev Next

Similar Items

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Published: (2016)
  • Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
    by: Nguyễn Thanh Trung
    Published: (2017)
  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    by: Dương Thanh Hà
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
    by: Nguyễn Văn Nghiến
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved