Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao vị thế của doanh nghi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hàn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đoàn Ngọc Thắng, Hoàng Phương Dung, Nguyễn Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85112
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
Được phát hành: (2011)
Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
Bằng: Nguyễn Hoài Phương Anh
Được phát hành: (2024)
Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Trần Mạnh Hà
Được phát hành: (2019)
Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Thái
Được phát hành: (2022)
Sự tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của Asean trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Trần Thị Mai Thành
Được phát hành: (2020)
Tác động của biện pháp phi thuế quan tới chuỗi giá trị toàn cầu: Trường hợp của Việt Nam
Bằng: Đoàn Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Chuỗi giá trị toàn cầu - Cơ hội và thách thức cho sự phát triển
Bằng: Đinh Thị Thanh Long
Được phát hành: (2015)
Nâng cao giá trị gia tăng cho mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong chuỗi giá trị chè toàn cầu
Bằng: Phùng Thị Trung
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao giá trị gia tăng ngành chè xuất khẩu
Bằng: Phùng Thị Trung
Được phát hành: (2016)
Thúc đẩy chuỗi giá trị toàn cầu trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Thía
Được phát hành: (2022)
Chuỗi giá trị ngành chè tỉnh Nghệ An
Bằng: Nguyễn Công Biên
Được phát hành: (2020)
Chuỗi giá trị và sức bật cho con tôm Việt
Bằng: OXFAM Việt Nam
Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị ngành hàng ca cao tỉnh Bến Tre
Bằng: Nguyễn Hữu Tâm
Được phát hành: (2017)
Chiến lược nâng cấp chuỗi giá trị ngành hàng ca cao tỉnh Bến Tre
Bằng: Nguyễn Hữu Tâm
Được phát hành: (2017)
Những rào cản đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia vào chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
Bằng: Ngô Dương Minh
Được phát hành: (2018)
Tập trung phục hồi và phát triển mới chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Trần Tuấn Anh
Được phát hành: (2021)
Thuận lợi hóa thương mại và sự tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Thu, et al.
Được phát hành: (2021)
Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Thị Hào, et al.
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi và nâng cấp chuỗi gia cầm cung cấp cho nội thành Hà Nội
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu chuỗi giá trị thịt bò trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Bằng: Bùi Văn Quang
Được phát hành: (2024)
Các lý thuyết phân công lao động quốc tế và một số xu hướng trên thế giới hiện nay
Bằng: Nguyễn Thanh Sơn
Được phát hành: (2024)
Chiến tranh chuối: Cuộc xung đột có tính toàn cầu\
Bằng: Lan Anh
Ứng dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao giá trị gia tăng ngành chè xuất khẩu /
Bằng: Phùng, Thị Trung
Sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và phản ứng của các công ty đa quốc gia
Bằng: Phạm Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Quản trị chiến lược chuỗi cung ứng
Được phát hành: (2008)
The globalisation of inflation: the growing importance of global value chains
Bằng: Raphael Auer
Được phát hành: (2017)
Đánh giá một năm thực hiện Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU: Tác động kinh tế vĩ mô và sự thay đổi chính sách
Bằng: Nguyễn Đức Thành, et al.
Được phát hành: (2022)
Xu hướng số hoá chuỗi cung ứng: một số đề xuất hướng phát triển tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Thía
Được phát hành: (2022)
Quản trị chiến lược chuỗi cung ứng = Stractegic supplly chain management: 5 nguyên tắc đạt hiệu quả tốt nhất
Bằng: Shoshanah Cohen, et al.
Được phát hành: (2008)
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguễn Thị Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Khuyến nghị cho vay theo chuỗi giá trị đối với phát triển ngành cà phê Việt Nam
Bằng: Lê Văn Luyện
Được phát hành: (2015)
Phân tích sự ảnh hưởng của tiêu chuẩn hóa đến chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bằng: Nguyễn Quang Trung
Được phát hành: (2024)
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
Bằng: Bolstorff Peter
Được phát hành: (2011)
Thuận lợi hóa thương mại và sự tham gia vào thương mại quốc tế của doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN
Bằng: Trần Thị Mai Thành
Được phát hành: (2021)
Đa dạng hoá cung ứng toàn cầu trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và một số hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hồng Thu
Được phát hành: (2022)
Quản lý chiến lược chuỗi cung ứng
Được phát hành: (2008)
Chuỗi cung ứng xanh trong việc nâng cao năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Cao Minh Tiến, Vũ Tuấn Minh
Được phát hành: (2023)
Để Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Văn Phúc, et al.
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu trong bối cảnh mới: Nhìn từ góc độ chính sách
Bằng: Lê Mai Anh
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
    Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
    Được phát hành: (2011)
  • Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
    Bằng: Nguyễn Hoài Phương Anh
    Được phát hành: (2024)
  • Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
    Bằng: Lê Thị Ái Lâm
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
    Bằng: Trần Mạnh Hà
    Được phát hành: (2019)
  • Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
    Bằng: Phạm Minh Thái
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved